GIÁO TRÌNH


2 bộ giáo trình giao tiếp được sử dụng đông đảo nhất trên toàn thế giới

********************************************
301 CÂU ĐÀM THOẠI TIẾNG HOA
********************************************

******************************
GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ
******************************

2 responses to “GIÁO TRÌNH

  1. 301 câu đàm thoại tiếng Hoa là giáo trình gồm 40 bài học với 8 bài ôn tập bao quát trên 800 từ thường dùng. Kết cấu của mỗi bài đều theo trình tự: mẫu câu, đàm thoại, từ mới, chú thích từ ngữ, ngữ pháp, bài tập …

    Cuốn sách được biên soạn theo hướng “mẫu câu” để trực tiếp đi vào thực hành giao tiếp cũng như giới thiệu được cấu trúc ngữ pháp cơ bản của tiếng Hán hiện đại, giúp cho những người mới học có thể nắm chắc và giao tiếp trong những tình huống thông thường cũng như có thể đọc hiểu được những đoạn văn ngắn

    *****************************************

    Giáo trình Hán ngữ” là bộ giáo trình giảng dạy tổng hợp, thông qua việc giảng dạy trên lớp, giúp học viên nắm vững toàn bộ kiến thức về ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng, nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và khả năng giao tiếp cơ bản của học viên.

    Bố cục toàn bộ giáo trình nói chung, từng bài học nói riêng được trình bày một cách khoa học. Mở đầu là giới thiệu 214 bộ thủ trong tiếng Hán. Tiếp theo là các bài học chính. Cuối cùng là phần từ điển với những từ mới xuất hiện trong sách được xếp theo thứ tự ABC.

    Trong mỗi bài học, các phần được trình bày lần lượt theo môtíp: Bài đọc – Từ mới – Chú thích – Ngữ pháp – Ngữ âm – Bài tập.

    Giống như các môn học khác, để học tốt môn Hán ngữ bạn cũng cần phải thường xuyên, tích cực làm bài tập. Điều này giúp bạn củng cố, luyện tập, vận dụng các kiến thức vừa học. Đặc biệt, cuối phần bài tập bao giờ cũng có bài “viết chữ Hán” vừa hướng dẫn bạn cách viết đúng vừa rèn luyện để bạn viết đẹp hơn.

    Với mục đích nhằm giúp bạn tiếp xúc với âm điệu, ngữ điệu chuẩn xác, âm sắc đẹp của tiếng Trung Quốc hiện đại, bên cạnh sách giáo trình còn có một bộ băng ghi âm do các chuyên gia nổi tiếng, giàu kinh nghiệm thực tiễn của Trung Quốc đọc một cách chuẩn xác, diễn cảm các phần luyện tập, bài đọc và dẫn đọc các từ mới.

    Đây là giáo trình Hán ngữ hiện đại nhất, thực sự là bộ tài liệu học tập thiết thực, hữu ích không những đối với sinh viên học tiếng Hán ở các trường chuyên ngữ mà còn là bộ sách giáo khoa hữu ích với các bạn trẻ đang tự học, tìm hiểu và nghiên cứu tiếng phổ thông Trung Quốc.

  2. tham khảo vài clip giáo trình tại đây :

    http://daytienghoa.tk/

Bình luận về bài viết này